Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Một số tác hại của chứng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong các tình trạng tế nhị, khó đề cập đối với đàn ông. Có đông đảo nguyên do khiến cho hiện tượng này càng ngày càng phát triển mau chóng, đấy có thể là do tâm lý, do thủ dâm quá nhiều... cũng như rất nhiều đàn ông đều cảm thấy am ảnh trước hiện tượng này. Vậy xuất tinh sớm làm ra những tác hại gì? hãy cùng xem một vài thông tin sau.





Xuất tinh sớm làm ra một số tác hại gì?

Theo những bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, xuất tinh sớm gây một số hệ lụy cực kỳ lớn to, không chỉ khiến đời sống tình cảm của bạn tình chồng bị rạn nứt, mà còn là nguyên do dẫn tới những bệnh lý vô sinh ở con trai.

- Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của nam giới: cơ thể khi nào cũng cảm thấy mệt mỏi, cảm thấy khô họng, đắng miệng, đầu lưỡi đỏ, sức khỏe bị sa sút, thậm chí còn có khả năng dẫn đến liệt dương.

- Xuất tinh sớm dẫn tới những biến chứng trong đời sống hàng ngày, người bạn đời không cảm thấy được thỏa mãn cũng như giả dụ cứ kéo dài sẽ là nguyên nhân làm cho gia đình bị rạn nứt.

- Cũng có nhiều tình trạng xuất tinh sớm không được chữa trị kịp thời hoặc xuất tinh sớm một hai lần làm cho nam giới lo lắng quá mức, tinh thần bị khủng hoảng, trường hợp cứ như vậy thì tình trạng bệnh lý sẽ ngày một nghiêm trọng hơn và có thể gây liệt dương ở nam giới.

Lời khuyên của bác sĩ:

Để điều trị bệnh chứng xuất tinh sớm, đàn ông nên tới ngay một vài bệnh lý viện, trung tâm y tế chuyên về nam khoa để được bác sĩ thăm khám cẩn thận cũng như phát hiện lý do làm ra căn bệnh chính xác. Dựa vào lý do dẫn đến bệnh lý chuyên gia sẽ đưa ra hướng chữa bệnh ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, để hạn chế gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, nam giới cũng nên thực hiện chế độ sinh hoạt tình dục lành mạnh, tuyệt đối không thủ dâm quá nhiều, nên đi lại thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe, giữ tinh thần tha hồ, nhẹ nhàng để tránh mắc phải chứng xuất tinh sớm.



Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đang áp dụng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật vào điều trị bệnh xuất tinh sớm, với biện pháp này, thì việc xuất tinh sớm sẽ không còn đáng lo ngại.

Các quý ông cũng đừng nên quá lo lắng lúc tiến hành việc trị bệnh tại đây vì với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, lun tận tâm trong công việc cùng với trang vật dụng y tế tiên tiến nên cứng cáp sẽ giúp con trai an tâm điều trị bệnh hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM